Báo chí luôn hỗ trợ thương hiệu tích cực

Báo chí luôn hỗ trợ thương hiệu tích cực

Báo chí luôn hỗ trợ thương hiệu tích cực

Báo chí luôn hỗ trợ thương hiệu tích cực

Trong những năm vừa qua, dù là một thương hiệu thời trang nam tương đối mới mẻ của Tổng Công ty May Nhà Bè, nhưng Mattana đã nhanh chóng nổi tiếng trên thị trường, một phần là nhờ sự hỗ trợ tích cực và hiệu quả của báo chí, những người bạn đồng hành gần gũi của thương hiệu Mattana.

Ra đời năm 2009, Mattana được biết đến là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam cao cấp” với các thiết kế thanh lịch mang phong cách sang trọng. Mặc dù mang phong cách thời trang Châu Âu và hiện đại nhưng các sản phẩm của Mattana rất phù hợp với phong cách, vóc dáng và văn hóa thời trang của con người Việt Nam.

Mattana hiện có những dòng sản phẩm như: áo sơ mi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, cổ áo, nẹp áo, măng séc phẳng, không bị dọp; vòng nách, sườn rất phẳng sau khi giặt; quần tây được sử dụng công nghệ ủi ép cao cấp, tạo độ sắc nét và giữ đứng ly quần trong quá trình sử dụng. Mattana cũng đã phát triển được chuỗi hệ thống 200 cửa hàng tại các tỉnh, thành lớn và trung tâm thương mại trên toàn quốc, để hoàn toàn có thể phục vụ người dân nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Tất cả sản phẩm và thế mạnh của sản phẩm Mattana đều được đông đảo người dân, đặc biệt là nam giới biết đến nhanh chóng và rõ ràng, nhờ những thông tin thường xuyên, những phân tích thấu đáo về sản phẩm từ các báo, tạp chí như Báo Công Thương, Báo Thanh niên, Thời báo Kinh tế Việt Nam, Báo Đầu tư, Báo Giáo dục và Thời đại, Tạp chí Công Thương, Tạp chí Dệt May – Thời trang Việt Nam, và nhiều báo mạng nổi tiếng khác… Báo chí đã giúp Mattana tiếp cận đông đảo hơn người tiêu dùng trong nước, kịp thời phục vụ các tầng lớp nhân dân trong mọi hoàn cảnh, trong các sự kiện khác nhau. Trong các hoạt động xã hội khác như công tác từ thiện, hỗ trợ cộng đồng, những giải thưởng danh giá về chất lượng mà Mattana đạt được, đều được báo chí đưa tin, động viên kịp thời. Thậm chí một số phóng viên, nhà báo đã trở thành người bạn của Mattana, luôn sát cánh với từng hơi thở, hoạt động của thương hiệu, đưa tin nhanh chóng, khiến Mattana luôn được công chúng đón nhận, với hình ảnh thương hiệu sống động, thân thiện, tạo ấn tượng sâu sắc.

Với tình cảm và lòng biết ơn các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên luôn đồng hành với thương hiệu, Mattana thực hiện chương trình „Tri ân các nhà báo“ nhân Ngày Báo chí Việt Nam 21.6.2016 với nhiều phần quà tặng được gửi trực tiếp tới các nhà báo. Với tâm niệm, báo chí và doanh nghiệp sát cánh hỗ trợ nhau cùng phát triển, phục vụ người dân và chiếm lĩnh thị trường nội địa, sự gắn bó giữa Mattana và báo chí sẽ ngày càng khăng khít.

Từ khóa: